Trong khuôn khổ chương trình đào tạo ngành kế toán POHE, ngày 5/10/2019 Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã tổ chức chương trình tọa đàm “Kỹ năng nghề nghiệp và xử lý tình huống của kế toán trong doanh nghiệp” dành cho sinh viên các lớp chuyên ngành kế toán POHE và kế toán kiểm toán pohe các khóa 61, 62, 63 và 64.

leftcenterrightdel

Tọa đàm Kỹ năng nghề nghiệp và xử lý tình huống của kế toán trong doanh nghiệp

Khách mời của buổi tọa đàm là Bà Đặng Thị Lệ Hồng - Giám đốc công ty và Bà  Nguyễn Thị Thanh Xuân - Kế toán trưởng đến từ công ty TNHH công nghệ Môi trường An Thy. Về phía Khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh có sự tham dự đông đủ các em sinh viên và các các thầy cô thuộc bộ môn Kế toán tài chính và Kế toán Kiểm toán Khoa kế toán & QTKD

leftcenterrightdel

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã diễn ra với không khí rất sôi nổi, nhiều câu hỏi được đặt ra từ sinh viên dành cho các chuyên gia và sự chia sẻ của chuyên gia đã giúp sinh viên hiểu được nhiều kiến thức bổ ích cho việc rèn luyện kỹ năng thực hành và kỹ năng xử lý các tình huống trong nghề nghiệp.

leftcenterrightdel
Trao đổi giữa sinh viên và hai chuyên gia 
leftcenterrightdel

Bà Đặng Thị Lệ Hồng - Giám đốc công ty và bà  Nguyễn Thị Thanh Xuân - Kế toán trưởng

Công ty TNHH công nghệ Môi trường An Thy

Trong đó, nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến: kỹ năng xin việc, kỹ năng ứng xử, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tạo lập chứng từ, lập báo cáo và phân tích báo cáo tài chính trong doanh nghiệp. Về phía chuyên gia, ngoài việc trả lời các câu hỏi trực tiếp từ sinh viên đặt ra, các chuyên gia chính đã chủ động chia sẻ tình huống thực tiễn từ công ty đã làm cho buổi tọa đàm càng sôi nổi hơn và sinh viên thực sự cảm thấy thú vị với chủ đề buổi tọa đàm.

leftcenterrightdel

Không khí sôi nổi của sinh viên trong buổi tọa đàm

Kết thúc buổi tọa đàm, rất nhiều sinh viên mong muốn tiếp tục được tham dự các buổi tọa đàm về nghề nghiệp như hôm nay trong chương trình học tập vào thời gian tới nhằm rút ngắn khoảng cách giữa học trên lớp và thực hành về chuyên môn, đồng thời nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm

leftcenterrightdel

Phần giao lưu đặt câu hỏi của sinh viên lớp KE62POHE và KEKT62P

leftcenterrightdel

Phần đặt câu hỏi giao lưu của các bạn sinh viên KE61P 

leftcenterrightdel

Chia sẻ kinh nghiệm của em Nguyễn Thị Mai cựu sinh viên lớp KE60P- hiện là nhân viên phòng kế toán công ty TNHH công nghệ Môi trường An Thy