Ngày 22/09/2023 Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm về chứng chỉ CertIFR và vòng chung kết cuộc thi “Thách thức IFRS”. Chương trình được tổ chức giúp sinh viên sớm được tiếp cận với chứng chỉ CertIFR, cập nhật được kiến thức thực tế nhằm nâng cao cơ hội có việc làm sau khi ra trường và tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho sinh viên. Tham dự buổi tọa đàm có sự góp mặt của: T.S Ngô Thị Thu Hằng - Trưởng bộ môn Kế toán quản trị và Kiểm toán; T.S Lê Thị Minh Châu - Trưởng bộ môn Kế toán tài chính; T.S Nguyễn Thị Thuỷ - Phó trưởng bộ môn Kế toán tài chính; T.S Phí Thị Diễm Hồng - Giảng viên bộ môn Kế toán tài chính; Th.s Vũ Thị Hải - Giảng viên bộ môn Kế toán quản trị và Kiểm toán; T.S Lại Phương Thảo - Phó trưởng bộ môn Kế toán quản trị và Kiểm toán; T.S Nguyễn Đăng Học - Giảng viên Kế toán tài chính; Th.S Hoàng Thị Mai Anh - Giảng viên bộ môn Kế toán tài chính và các bạn sinh viên khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm T.S Ngô Thị Thu Hằng đã nhấn mạnh những ưu điểm của IFRS và chứng chỉ CertIFR. Đây là một chứng chỉ được cấp bởi cấp bởi Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) và Hiệp hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA). Quá trình học tập để chinh phục chứng chỉ này sẽ giúp cho các  sinh viên ngành kế toán củng cố những kỹ năng, kiến thức chuyên ngành sâu rộng, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Vòng thi sơ loại đã được tổ chức với hình thức online từ ngày 14/09/2023 đến ngày 19/09/2023. Sau vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Chung kết cuộc thi diễn ra tại văn phòng của khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh dưới hình thức thi vấn đáp trực tiếp. Cuộc thi diễn ra trong khuôn khổ đảm bảo sự công bằng cho tất cả thí sinh, với mục tiêu tìm ra người xuất sắc nhất, am hiểu và có tư duy tốt về CertIFR.

Các thí sinh mặc dù vô cùng áp lực nhưng vẫn giữ bình tĩnh trả lời các câu hỏi một cách tự tin.

leftcenterrightdel
 Một  số hình ảnh tại Vòng Chung Kết

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức cuộc thi đã thảo luận và chọn ra những thí sinh ưu tú nhất đạt giải thưởng.

Kết quả giải vô địch vòng loại "Thách thức IFRS": Lê Khánh Huyền- Mã SV 652090.

Kết quả vòng Chung Kết,

Giải nhất : Nguyễn Thị Trang- Mã SV 653596;

Giải nhì:   Vương Thị Hoà- Mã SV 655228;

                 Hồ Thị Huyền- Mã SV 666825;

Giải ba:    Lê Khánh Huyền- Mã SV 653596;

                Phan Thị Ngọc Anh- Mã SV 6655132;

                Nguyễn Hải Yến- Mã SV 6666880;

                Nguyễn Thuỳ Trang- Mã SV  6654215

leftcenterrightdel
Tổng kết và trao giải 

 

Tác giả: Đặng Thái Sơn – Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán & QTKD