Hòa chung không khí chào đón sinh viên K66 trở lại học tập trực tiếp sau hơn một học kỳ học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng thời hướng tới Lễ kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956 – 12/10/2022) và chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh (27/11/2007 – 27/11/2022), được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán và QTKD, ngày 15/05/2022, Liên chi Đoàn – Liên chi Hội – Đội tình nguyện Khoa đã kết hợp tổ chức chuỗi hoạt động Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD gồm: Hội thi ẩm thực; hội thao; và đêm chung kết cuộc thi tài năng. Mục đích của chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các bạn tân sinh viên K66 có cơ hội thể hiện tài năng, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi giữa các sinh viên trong Khoa.

leftcenterrightdel
 

Mở đầu chuỗi hoạt động Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD là Hội thi ẩm thực, diễn ra trong buổi sáng ngày 15/05/2022 với 17 đội thi. Hội thi là cơ hội để các bạn sinh viên K66 thể hiện tình yêu với ẩm thực và tài năng nấu ăn. Kết thúc cuộc thi, các đội thi đã có những món ăn thú vị và đẹp mắt. Ban giám khảo đã lựa chọn và trao Giải Nhất cho đội thi của chi đoàn K66 QTKDF.

leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Hải Núi – Phó Trưởng Khoa Kế toán và QTKD chụp ảnh cùng Ban tổ chức Hội thi ẩm thực – Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD
leftcenterrightdel

Một số hình ảnh tại Hội thi ẩm thực – Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD

Tiếp nối cuộc thi ẩm thực là Hội thao, được tổ chức tại sân Y tế vào buổi chiều cùng ngày. Tham gia Hội thao có 16 đội thi với các nội dung thi đấu: Kéo co, chèo thuyền trên cạn, nhảy dây. Hội thao diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên. Giải Nhất Hội thao đã thuộc về đội thi của chi đoàn K66 QTKDD.

leftcenterrightdel
Một số hình ảnh tại Hội thao – Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD 

Đặc biệt, đêm chung kết cuộc thi Tài năng – Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD đã diễn ra tối ngày 15/05/2022 tại sân văn hóa sinh viên với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các chi đoàn và sự góp mặt của các tiết mục giao lưu.

leftcenterrightdel

TS. Nguyễn Anh TrụPhó Trưởng Khoa Kế toán và QTKD phát biểu và tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức chương trình

Phần thi tài năng của 6 đội thi đã diễn ra rất sôi động. Mỗi tiết mục đều mang những nét đặc sắc và phong cách độc đáo riêng. Kết thúc đêm thi, tiết mục đơn ca của sinh viên Nguyễn Phi Hoàng – Chi đoàn K66 QTKDA đã xuất sắc giành Giải Nhất. 

leftcenterrightdel
Các tiết mục dự thi đêm chung kết cuộc thi tài năng – Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD
leftcenterrightdel
 Thầy Cô giáo, khách mời và sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức chuỗi hoạt động Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và QTKD

Chuỗi hoạt động Chào sinh viên K66 Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và sinh viên. Hy vọng chuỗi hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy các phong trào, hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao của sinh viên trong Khoa nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các chi đoàn, đoàn viên sinh viên trong Khoa để giành nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Liên chi Đoàn Khoa Kế toán và QTKD