Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh là đơn vị trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và là một trong những Liên chi đoàn có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên Học viện.

Đội thi của Liên chi đoàn khoa tham dự vòng sơ khảo cuộc thi “Break The Limits năm 2023”

Tham dự vòng sơ khảo, tiết mục biểu diễn của Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh được Ban Giám khảo cuộc thi đánh giá rất cao về chất lượng và có sự đầu tư về tập luyện, biểu diễn. Một thành viên của Liên chi đoàn chia sẻ: “Đội chúng mình tham gia cuộc thi với tinh thần để giao lưu, học hỏi và chắc chắn toàn đội sẽ cống hiến tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm chung kết để xứng đáng với tinh thần của Liên chi đoàn khoa đó là: “Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo - Nổi bật”, các bạn hãy chờ đón tiết mục của chúng mình nhé!”.

Liên chi đoàn khoa luôn kết hợp chặt chẽ với Đoàn Học viện trong công tác tổ chức và triển khai các hoạt động Đoàn, Liên chi đoàn đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục đạo đức, lí tưởng cách mạng, xây dựng ước mơ, hoài bão cho sinh viên. Tích cực đẩy mạnh phong trào học tập, sáng tạo, tổ chức các kỳ thi Olympic chuyên ngành và nghiên cứu khoa học sinh viên. Lên chi đoàn cũng phát huy nòng cốt chính trị với Liên chi hội để đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Trong nhiều năm qua, Liên chi đoàn đã tích cực, chủ động tạo nguồn để giới thiệu những đoàn viên ưu tú để Chi bộ sinh viên khoa bồi dưỡng, xem xét kết nạp vào Đảng.

Đồng thời, Liên chi đoàn luôn quan tâm sâu sát đến hoạt động của các Chi đoàn, Câu lạc bộ và các mô hình sinh hoạt, nghiên cứu và hỗ trợ cho việc học tập, hướng nghiệp cho sinh viên nhằm tạo điều kiện trang bị các kĩ năng cần thiết cho sinh viên và nhằm mục để các phong trào của đoàn ngày càng có hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh hoạt động của Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh

Bên cạnh các câu lạc bộ, đội, nhóm, một lực lượng nòng cốt của Liên chi đoàn chính là Đội văn nghệ trực thuộc Liên chi đoàn khoa đã góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và tham gia tổ chức nhiều sân chơi văn hóa, văn nghệ thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Được thành lập vào năm 2007, cho đến nay Đội văn nghệ trực thuộc Liên chi đoàn khoa đã và đang tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khoa nói riêng và Học viện nói chung. Qua nhiều năm hoạt động, Đội văn nghệ luôn ngày một phát triển và hoàn thiện hơn, cùng với đó là những dấu ấn khó quên qua từng nhiệm kỳ của đội.

Đội văn nghệ Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh

Bằng tinh thần đoàn kết, đồng lòng và sự cố gắng, nỗ lực của từng thành viên, Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh mang số bao danh 22 chính thức tranh tài cùng 8 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023”.

Theo đó, vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện