Trải qua thời gian bàn bạc và thảo luận về nội dung hợp tác nhằm mang lại những giá trị có ý nghĩa cho Khoa Kế toán và QTKD và Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, vào chiều ngày 11 tháng 05 năm 2023, lễ ký biên bản hợp tác và tọa đàm "Chuẩn bị CV ấn tượng và phỏng vấn thành công" đã được diễn ra với sự chứng kiến và tham dự của các thầy cô giáo, các em sinh viên, và đại diện doanh nghiệp.

Mở đầu chương trình, lễ ký biên bản hợp tác đã được tổ chức trang trọng, ấm cúng nhằm cụ thể hóa những mục tiêu, nội dung hợp tác cũng như kế hoạch phát triển tương lai giữa Khoa Kế toán & QTKD và công ty Decathlon Việt Nam trong thời gian sắp tới. Các hoạt động hợp tác sẽ hướng đến một số mục tiêu như: tổ chức hướng nghiệp, đào tạo kỹ năng; tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm tham quan tại công ty, thực tập và ứng tuyển sau khi tốt nghiệp; xem xét hỗ trợ trao học bổng cho sinh viên; quảng bá hình ảnh của đối tác trên các phương tiện thông tin đại chúng, các sự kiện trong khả năng của từng bên…

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đỗ Quang Giám - Trưởng Khoa đã có phần giới thiệu ấn tượng về lịch sử, cơ cấu tổ chức, và những hoạt động kết nối doanh nghiệp đang được triển khai dành cho sinh viên của Khoa Kế toán & QTKD.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sau phần lễ ký kết biên bản hợp tác, 40 sinh viên Khoa Kế toán & QTKD đã tham gia tọa đàm  "Chuẩn bị CV ấn tượng và phỏng vấn thành công", với mục tiêu góp phần trang bị kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên đang trên con đường tìm kiếm một công việc part time, thực tập, hoặc công việc chính thức phù hợp với định hướng và nguyện vọng của bản thân.

Chị Nguyễn Thị Lệ Giang, Đối tác Chiến lược Nhân sự tại Decathlon Việt Nam đã có phần chia sẻ rất chi tiết về những nội dung cần chuẩn bị cho một CV ấn tượng và kỹ năng phỏng vấn thành công, giúp ứng viên thể hiện thế mạnh và sự phù hợp với vị trí và trở thành ứng viên tiềm năng đối với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những lời khuyên rất hữu ích từ Chị Nguyễn Thanh Vy, Trợ lý Tuyển dụng để từng bước chuẩn bị cho công việc tương lai. Phần Hỏi đáp cũng diễn ra sôi nổi khi rất nhiều câu hỏi liên quan đến tiêu chí lựa chọn ứng viên, cách ghi điểm với nhà tuyển dụng khi chưa có kinh nghiệm… đều đã được đặt ra và trả lời dưới góc độ của Nhân sự và các anh chị Quản lý tại Decathlon.

Cuối cùng là mini game và phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đã mang đến một nội dung thú vị và là kết thúc đẹp cho chương trình.

Đầu tháng 8 tới đây, Decathlon sẽ khai trương cửa hàng trải nghiệm lên đến hơn 2000 m2 tại TTTM Savico Megamall, với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên, cựu sinh viên Khoa Kế toán & QTKD:

-       Vị trí: Quản lý Ngành hàng Thể thao: https://shorturl.at/glvBL

-       Vị trí: Nhân viên Bán hàng Thể thao (Full time, Part time): https://shorturl.at/aijuM

-       Vị trí: Trưởng nhóm Xử lý Đơn hàng Online: https://shorturl.at/dqtNT