Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng năng khiếu múa khá điêu luyện, Dương Thị Mai Linh (SN 2003) đã gây ấn tượng trong cuộc thi “Break The Limits” năm 2023. Cô bạn cũng chính là một trong 9 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi.

Dương Thị Mai Linh luôn “cháy hết mình” với đam mê nghệ thuật múa

Dương Thị Mai Linh đến từ Chương Mỹ, Hà Nội. Hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Kế toán, khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười duyên dáng, cô gái thuộc thế hệ “Gen Z” còn được biết đến là một người rất đam mê nghệ thuật múa, luôn năng động, tích cực trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện.

Mai Linh chia sẻ: “Từ nhỏ, tôi đã rất đam mê với múa. Tôi luôn cố gắng, nỗ lực học tập và rèn luyện mỗi ngày để nuôi dưỡng và phát triển đam mê của chính mình. Theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam không chỉ giúp tôi tích lũy được kiến thức chuyên môn mà nơi đây còn là môi trường giúp tôi được thể hiện đam mê của chính mình”.

Mai Linh cùng các bạn sinh viên biểu diễn tiết mục múa “Bèo dạt mây trôi” trong sự kiện trọng đại của Học viện

Quyết định lựa chọn Học viện Nông nghiệp Việt Nam là nơi gắn bó và học tập, Mai Linh còn cho biết thêm, đã có rất nhiều người hỏi cô bạn lý do vì sao không chọn những trường đại học liên quan đến văn hóa nghệ thuật để theo đuổi đam mê mà lại chọn một trường không đào tạo ngành diễn viên múa. Với Linh, việc theo học ngành Kế toán tại Học viện chính là bởi bản thân rất yêu thích ngành này và đã có những dự định tương lai sau khi ra trường. Còn đam mê với múa chính là nguồn động lực giúp Linh giải tỏa nhưng căng thẳng mệt mỏi, giúp bản thân cảm thấy được thư giãn, có thể diễn đạt cảm xúc qua từng động tác. Hiện nay, Mai Linh cũng tham gia dạy múa cho các em thiếu nhi tại một số Trung tâm để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Mai Linh nhận khen thưởng của BCH Đoàn Huyện Chương Mỹ vì đã có thành tích trong các hoạt động, phong trào tại địa phương

Bên cạnh việc học tập, theo đuổi đam mê, Mai Linh còn là một cán bộ Đoàn tích cực, năng động từ địa phương đến Đại học. Linh đã tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội ý nghĩa như: Hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19, tham gia dọn dẹp tại nghĩa trang liệt sĩ, hỗ trợ Đoàn xã tổ chức sinh hoạt cho thiếu nhi tại địa phương. Khi đến trường, cô bạn luôn tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong Học viện.

Khi đến với cuộc thi “Break The Limits” năm 2023, Mai Linh mang số báo danh 08 đã dành khá nhiều thời gian để luyện tập các động tác, có những lần bị trấn thương tưởng chừng không thể tham gia cuộc thi nhưng bằng nghị lực và động lực từ đam mê, cô bạn đã luôn nỗ lực rèn luyện để đem tới cuộc thi màn biểu diễn mãn nhãn nhất. Và rồi, sự cố gắng ấy đã rất xứng đáng khi Linh được Ban Giám khảo đánh giá cao tại vòng sơ loại, xuất sắc giành tấm vé bước tiếp vào vòng chung kết.

“Tôi đã vỡ òa cảm xúc khi nhận được kết quả được đi tiếp vào vòng chung kết, tôi ý thức được bản thân cần tập luyện, xây dựng bài dự thi của vòng trong thật chỉn chu và sáng tạo hơn. Tôi luôn sẵn sàng tham gia cuộc thi với tinh thần cao nhất, vì tôi đã rất tự tin và hạnh phúc khi được thể hiện đam mê của mình tại cuộc thi lần này”, Mai Linh bộc bạch.

Tại vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 03/6, Dương Thị Mai Linh đã gây ấn tượng với tiết mục múa “Về với em”

Trong tương lai, Mai Linh đặt ra mục tiêu sẽ cố gắng, chăm chỉ học tập ở trường, để hoàn thành các môn học với kết quả đạt mong muốn. Ngoài ra, cô bạn cũng luyện tập, để giữ được sức bền, trau dồi bản thân chỉn chu hơn và xây dựng bản thân trở thành một phiên bản tốt nhất.

Theo đó, Dương Thị Mai Linh sẽ cùng 8 thí sinh và nhóm thí sinh tranh tài tại vòng chung kết Cuộc thi “Break The Limits” diễn ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cuộc thi đang tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả./.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện