Chiều ngày 17/12/2022, tại Sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận thi đấu chung kết và Lễ bế mạc giải bóng đá sinh viên truyền thống Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2022 do Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh tổ chức.

leftcenterrightdel
Văn nghệ chào mừng trong Lễ Bế mạc 

Giải bóng đá truyền thống sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2022 được tổ chức từ ngày 27/11 – 17/12/2022, với sự tham gia của 28 đội bóng nam, 10 đội bóng nữ đến từ các chi đoàn sinh viên trong khoa. Trải qua gần 1 tháng tranh tài, với sự nỗ lực hết mình, các đội bóng đã đem đến cho giải những trận đấu kịch tính, hấp dẫn với tinh thần thể thao “Trung thực - cao thượng”.

Tham dự Lễ Bế mạc có TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa; Đồng chí Đặng Thái Sơn - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa; Đồng chí Tạ Quang Trường - Trưởng ban Thể thao Liên chi đoàn Khoa và các đồng chí trong Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đội tình nguyện, Đội văn nghệ Khoa.

leftcenterrightdel
 Nghi lễ chào cờ

Phát biểu bế mạc giải, TS. Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Liên chi đoàn khoa - Trưởng Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn chân thành cảm tới Chi ủy, BCN Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Ban thường vụ ĐTN Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Quý thày cô giáo, giáo viên chủ nhiệm các lớp; các trọng tài, các cầu thủ, các bạn cổ động viên và tất cả các đồng chí trong Ban tổ chức giải, các đồng chí trong LCĐ, LCH Khoa, đội tình nguyện, đội văn nghệ đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất tạo nên thành công của giải. TS. Nguyễn Thị Kim Oanh tin tưởng rằng giải bóng đá truyền thống Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

leftcenterrightdel
Cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa - Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh gửi lời chúc mừng tới Ban tổ chức giải, chúc mừng các đội bóng đã có một mùa giải thành công với nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp. Thày cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, đoàn đoàn kết của Liên chi đoàn Khoa, đồng thời Thày cũng hy vọng Liên chi đoàn Khoa sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, phong trào hơn nữa để giúp sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất cũng như các kỹ năng cần thiết.

leftcenterrightdel
Thầy Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh phát biểu tại L Bế mạc 

Sau hàng loạt tình huống được tạo ra từ cầu thủ các đội và nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp kịch tính đến tiếc nuối vỡ òa, các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay, đường chuyền đẹp cho khán giả.

leftcenterrightdel
Hình ảnh thi đấu của các đội bóng tại trận chung kết 

Kết quả chung cuộc, Nhà vô địch đội bóng nữ K65KEC - K65KEKTC - K65KED; Nhà vô địch đội bóng nam K64QTKDB - K64QTTC.

Tại Lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã tiến hành trao cúp và huy chương vàng cho đội vô địch, trao huy chương bạc cho liên quân K67QTKDC - K67QTKDD (đội bóng nam) và liên quân K66KEKTD - K67LOGISF - K67LOGISC (đội bóng nữ); trao huy chương đồng cho liên quân K67LOGISA - K67LOGISF (đội bóng nam) và liên quân K66QTKDB - K66QTMB - K66QTTCB (đội bóng nữ); trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Hán Xuân Trường (liên quân K64QTKDB - K64QTTC) và cầu thủ Nguyễn Thị Thu (liên quân K65KEC - K65KEKTC - K65KED).

leftcenterrightdel
Trao giải vô địch đội bóng nữ liên quân K65KEC - K65KEKTC - K65KEDTrao giải vô địch đội bóng nam liên quân K64QTKDB - K64QTTC 
leftcenterrightdel
 Trao giải Nhì đội bóng nam liên quân K67QTKDC - K67QTKDD và đội bóng nữ liên quân K66KEKTD - K67LOGISF - K67LOGISC
leftcenterrightdel
Trao giải Ba đội bóng nam liên quân K67LOGISA - K67LOGISF và đội bóng nữ liên quân K66QTKDB - K66QTMB - K66QTTCB 
leftcenterrightdel
Trao giải danh hiệu Vua phá lưới cho cầu thủ Hán Xuân Trường và cầu thủ Nguyễn Thị Thu 
leftcenterrightdel
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng 

Giải bóng đá truyền thống Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu khép lại với những dấu ấn đẹp về tinh thần rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn, đoàn viên sinh viên trong Khoa.

Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh