Nếu theo dõi các chương trình của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chắc hẳn chúng ta đều bắt gặp gương mặt khả ái và vẻ đẹp trong trẻo của một nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Và giờ đây, cô ấy đã xuất sắc khi là một trong chín cái tên tiêu biểu nhất góp mặt tại vòng chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”.

Trần Hiểu Phương – sinh viên lớp K65QTKDA, khoa Kế toán và QTKD,Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trần Hiểu Phương (sinh năm 2002, Phú Thọ) sinh viên K65QTKDA, khoa Kế toán và QTKD, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời cô gái ấy là Tổ trưởng Tổ Lễ tân Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 2 năm được đào tạo, trải nghiệm công việc của lễ tân trong các chương trình, sự kiện lớn, nhỏ trong Học viện đã giúp Hiểu Phương ghi đậm dấu ấn với Ban Giám khảo cuộc thi “Hoa khôi VNUA 2023” qua những bước catwalk đầy tự tin.

Được biết, cô gái với chiều cao 1m59 đã có ý định lựa chọn con đường hoạt động Đoàn - Hội ngay khi mới bước vào giảng đường đại học, cô gái ấy đặt niềm tin vào Hội Sinh viên Học viện và giờ đây, Hiểu Phương luôn xuất hiện trong các chương trình, sự kiện của Học viện với vai trò lễ tân, điều đó là minh chứng lớn nhất cho mong muốn của cô gái ấy: “Với niềm tin mình sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, được học hỏi, trau dồi thêm các kiến thức và kỹ năng mà bản thân không tìm thấy ở cuộc sống thường ngày”. Chính niềm tin khởi đầu đó là động lực, là sức mạnh để Hiểu Phương có đủ sự tự tin điền tên mình vào lá đơn đăng ký dự thi “Hoa Khôi VNUA 2023”.

 

Trần Hiểu Phương luôn tích cực trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên Hội Sinh viên Học viện

Cô bạn cũng mong muốn thông qua cuộc thi sẽ khám phá ra một phiên bản hoàn hảo nhất, là dung hoà giữa vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người con gái Việt với nét độc lập cá tính của người trẻ trong thời đại mới. Giờ đây, cô bạn đã và đang từng bước khám phá ra nhiều khía cạnh của bản thân, trau dồi được nhiều kiến thức, kỹ năng.

“Mình tin chắc rằng dù thành công hay thất bại, mình cũng sẽ rất hạnh phúc trên chính hành trình của mình. Hãy làm cho thanh xuân của mình trở nên rực rỡ bằng cách thử sức với bất kì điều mình muốn như cái cách mà mình đang làm ngay bây giờ tại Hoa Khôi VNUA 2023” - Hiểu Phương chia sẻ về suy nghĩ khi tham gia cuộc thi.

Cô gái có gương mặt khả ái và nụ cười “gây thương nhớ”

Trần Hiểu Phương với SBD 18 là một trong chín thí sinh sẽ chính thức tranh tài trong Chung kết Hoa Khôi VNUA 2023 được tổ chức dự kiến vào ngày 16/5/2023 tại tiền sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng, hứa hẹn sẽ là một đêm chung kết đầy màu sắc, cùng những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thí sinh và ca sĩ khách mời./.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện