Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh thông báo thông tin học bổng đến các Em sinh viên trong khoa:

Deloitte Việt Nam và ACCA Việt Nam vui mừng khởi động Chương trình Học bổng Thắp sáng Tương lai 2020 với tổng số suất học bổng lên tới 1200 suất trị giá 1,2 tỷ đồng (mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng bao gồm tiền mặt, tài trợ học phí ở trường - ACCA - kỹ năng mềm). Ngoài ra, các bạn sẽ được tham gia khóa thực tập đặc biệt tại Deloitte và các sự kiện giao lưu về kiến thức - kỹ năng - xã hội của Deloitte Việt Nam và ACCA Việt Nam.
Ban điều hành quỹ xin gửi kèm ở đây các tài liệu TẠI ĐÂY và rất mong nhận được sự hỗ trợ từ phía thầy/cô bao gồm:
1. Thông tin chi tiết về học bổng
2. Đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn
3. Mẫu Danh sách sinh viên nộp hồ sơ học bổng
4. Banner của chương trình
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Quý thầy/cô trong việc triển khai Chương trình để cơ hội đến được với những em xứng đáng nhất bằng cách đề xuất Danh sách ứng viên đáp ứng yêu cầu học bổng (có số điện thoại di động) tới Cô Bùi Diệu Hương huongdbui@deloitte.com hoặc số điện thoại 093 613 7653 trước ngày 20 tháng 11 năm 2020.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của Quý thầy/cô và nhà trường dành cho chương trình học bổng Thắp sáng Tương lai và hân hạnh được hợp tác với quý trường trong việc nâng bước, chắp cánh cho tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam.
Trân trọng
Ban Điều hành
Qũy học bổng Thắp sáng Tương lai
Cổng thông tin chính thức về Quỹ học bổng Thắp sáng tương lai    
Contact Us
+(84) 28 3910 3488
+(84) 24 3946 1388