Trong các ngày từ 13/4-14/4/2024 đội tuyển bóng bàn cán bộ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia giải Bóng bàn cán bộ và sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các đoàn tham gia giải đấu

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia với giải đấu năm nay gồm Trưởng đoàn là TS. Đặng Đức Hoàn - Phó Giám đốc Trung tâm GDTC&TT, Huấn luyện viên là ThS. Nguyễn Thế Hãnh cùng 12 VĐV là cán bộ và sinh viên trong Học viện.

leftcenterrightdel
 
Cán bộ, sinh viên Học viện tham gia giải đấu

Đây là một giải đấu thường niên của Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội. Giải đấu cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu học hỏi, cọ xát và nâng cao chuyên môn trong môn Bóng bàn giữa các đại học, trường đại học, học viện, tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị với nhau.

Giải năm nay quy tụ rất đông các đoàn đến từ 31 đại học, trường đại học, học viện với hơn 545 VĐV, có rất nhiều VĐV được tập luyện từ các nôi Bóng bàn nổi tiếng của cả nước như Hải Dương, Bắc Ninh, Học viện An ninh Nhân dân và có cả những VĐV đã từng đạt đẳng cấp, VĐV đội tuyển Quốc gia Việt Nam; VĐV đội tuyển Quốc gia Lào là lưu học sinh đang học tập tại trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội...

Năm nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam với nòng cốt là các em sinh viên khóa 67 và 68, tham gia giải đấu với tinh thần học hỏi để nâng cao trình độ thi đấu và cọ xát chuyên môn. Sau 2 ngày thi đấu nỗ lực và cố gắng, đoàn đạt được 01 giải ba đơn nam SV của em Lương Hữu Duy, Khóa 67 ngành Kinh tế đầu tư - Khoa Kinh tế và PTNT và có một chút tiếc nuối cho nội dung đồng đội nam và đôi nam SV khi phải dừng bước đáng tiếc ở vòng Tứ kết khi gặp các đối thủ mạnh của Học viện An ninh Nhân dân và ĐH Quốc gia Hà Nội.

VĐV Lương Hữu Duy (áo xanh) nhận giải ba ở nội dung đơn nam sinh viên

Qua giải đấu này các vận động viên của chúng ta đã có thêm cơ hội tham gia giải đấu chất lượng để tích lũy thêm kinh nghiệm cho những thời gian tiếp theo, quyết tâm tập luyện tích cực hơn nữa cho những mùa giải sau. Đồng thời, Ban huấn luyện cũng gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo Học viện và Ban Giám đốc Trung tâm GDTC&TT đã luôn luôn quan tâm, giúp đỡ để đổi tuyển có được sự tập luyện tốt nhất. Kính chúc các Thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn đồng hành cùng đội tuyển ở những mùa giải tiếp theo.

Một số hình ảnh tại giải đấu: