CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI CÔNG TY CP QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TOÀ NHÀ VNPT (PMC)

Công ty PMC được thành lập vào tháng 6 năm 2009 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) cùng với Công ty Biken Techno – Nhật Bản. Được thành lập từ năm 2009, PMC là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý bất động sản cho các dự án chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, văn phòng, trụ sở công, khi công nghiệp, bệnh viện…trên khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Nhằm mục đích đào tạo, trao cơ hội nghề nghiệp, nâng cao kinh nghiệp thực tế và kỹ năng làm việc cho sinh viên, Công ty PMC thông báo nhu cầu tuyển sinh thực tâp sinh Lễ tân và Kế toán về vận hành dịch vụ tại các dự án do Công ty quản lý với nội dung sau:

1. Đối tượng sinh viên thực tập sinh: Sinh viên năm thứ 3 trở đi.

2. Thời gian thực tập sinh: Theo kế hoạch đào tạo của Quý Khoa (Có thể tạo điều kiện cho thực tập sinh làm bán thời gian (part – time).

3. Dự án làm việc:

* Dự án ECOPARK – HƯNG YÊN: Dự án khu Công nghiệp Lam Sơn, Hạp Lĩnh; Dự án khu công nghiệp Thuận Thành – Bắc Ninh; Các dự án trên địa bàn Thành phố Hà Nội; dự án trên địa bàn Hải Phòng – Quảng Ninh và một số tỉnh phía Bắc.

4. Chế độ đãi ngộ cho sinh viên:

Trợ cấp đào tạo: 3.200.000đ/tháng (Làm việc 24 ngày công, nghỉ luân phiên các ngày trong tuần).

Trợ cấp y tế: Được hưởng gói Bảo hiểm con người kết hợp. 

Cấp phát đồng phục Công ty.

Được cấp các chứng chỉ; giấy chứng nhận các khoá đào tạo của Công ty như An toàn lao động; Orientation (văn hóa doanh nghiệp); lễ tân toà nhà; an toàn thang máy; an toàn điện; kế toán máy… 

Sau khi tốt nghiệp, nếu có nhu cầu làm việc tại Công ty sẽ là một lợi thế khi đăng ký tuyển dụng hoặc có thể được tuyển dụng ngay nếu như có thành tích tốt trong quá trình thực tập.

5. Mô tả vị trí công việc:

- Lập biểu phí và đối soát đối chiếu (verify/reconcile) các loại phí với phòng dịch vụ, kỹ thuật

- Phát hành thông báo phí cho khách hàng/cư dân

- Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng/cư dân nộp phí

- Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu (verify/reconcile) với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được Giám đốc Tòa nhà phân công

- Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.

- Hỗ trợ vị trí lễ tân toà nhà theo phân công của Dự án trong các công việc (đào tạo chéo) như sau:

+ Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà

+ Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.

+ Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.

+ Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. -- Sẵn sàng hỗ trợ các Dự án khác khi có yêu cầu của Dự án, Phòng Nhân sự Công ty

6.Thông tin liên hệ: 

Phòng hành chính nhân sự: Tầng 21, Tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN; Tel: (+84) 24 3773 8686 Ext: 105 Hotline Tel: 0904615855 (HR – Tư vấn nhân sự) 

Trung tâm đào tạo PMC – Công ty CP Quản lý và Khai thác toà nhà VNPT Tầng KT, toà nhà Sky City, Số 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Tel: (+84) 24 38238989. Hotline: 0912007879 (Mrs Lan) – 0966822691 (Mr Hoàng Tùng)