Thông báo tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính sinh viên
Cập nhật lúc 11:02, Thứ ba, 13/08/2024 (GMT+7)
Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên (Ban CTCT&CTSV) thông báo lịch tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính đối với sinh viên như sau:
1. Đối với sinh viên làm thủ tục xác nhận sinh viên: Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần (trong giờ hành chính)
2. Đối với sinh viên rút hoặc mượn hồ sơ gốc: Thứ 2 và Thứ 5 hàng tuần (trong giờ hành chính)
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính sinh viên như sau:
Bước 1: Đăng ký thủ tục
- Xác nhận sinh viên tại đường link: https://forms.office.com/r/2jtEVUBy1x
- Rút hoặc mượn hồ sơ gốc tại đường link: https://forms.gle/oYS5iV9GAofG4hQK9
Bước 2: Sinh viên đến nhận kết quả tại Ban CTCT&CTSV, Phòng 109 (Tòa nhà Trung tâm) vào các ngày theo lịch trên.
Lưu ý:
- Sinh viên khi đến làm việc phải xuất trình thẻ sinh viên hoặc căn cước công dân (hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh);
- Đối với việc rút hoặc mượn hồ sơ gốc, trường hợp sinh viên nhờ người thân đến làm việc phải có giấy ủy quyền (được cơ quan có thẩm quyền xác nhận).
Mọi thắc mắc xin liên hệ SĐT: 024.6261.7528.